Site icon Khẩu trang y tế XL Mask

Khẩu trang y tế 3 lớp loại nào tốt nhất thị trường ?

Khau-trang-y-te-3-lop-mau-xanh

Khau-trang-y-te-3-lop-mau-xanh

Khẩu trang y tế nói chung và khẩu trang y tế 3 lớp nói riêng là những vật dụng quen thuộc với mỗi người khi ra đường trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Cùng với đó, trên thị trường cũng ồ ạt ra mắt với đủ các thương hiệu khẩu trang khác nhau. Điều đó cũng gây nhiều hoang mang và lo lắng cho người sử dụng. Ngoài việc được giới thiệu về công dụng của từng loại khẩu trang 3 lớp, hầu hết mọi người chưa biết nhiều về loại khẩu trang này. Bài viết dưới đây Xuân lai sẽ giúp bạn làm rõ những vấn đề trên.

1. Thế nào là khẩu trang y tế 3 lớp

Khẩu trang y tế 3 lớp là loại khẩu trang khá phổ biến từ trước đến nay. Trước đây, loại khẩu trang này chủ yếu được sử dụng trong bệnh viện và các cơ sở y tế để phục vụ nhân viên y tế và những trường hợp cần thiết. Tuy nhiên, trong tình hình dịch bệnh diễn ra, các loại khẩu trang y tế, trong đó có khẩu trang y tế 3 lớp được người dân sử dụng nhiều hơn.

Khẩu trang 3 lớp với tác dụng ngăn chặn mầm bệnh xâm nhập tương tự các loại khẩu trang y tế khác nên được cấu tạo bởi 3 lớp chức năng:

Đồng thời, thiết kế đi kèm dây đeo co giãn, khi đeo trong thời gian dài không gây đau tai. Thanh nẹp mũi chắc chắn cố định khẩu trang ôm sát phần mũi, miệng và cằm.

2. Khẩu trang y tế 3 lớp loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường được bày bán rất đa dạng và phổ biến khẩu trang y tế đến từ nhiều thương hiệu, công ty khác nhau. Lựa chọn loại khẩu trang tốt và an toàn là điều rất cần thiết cho bạn.

2.1. Khẩu trang y tế Xuân Lai 3 lớp

Khẩu trang XL Mask là một trong những dòng khẩu trang được sản xuất tại công ty cổ phần giải pháp Xuân Lai. Công ty là một trong những địa chỉ sản xuất trang thiết bị y tế uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Được tin tưởng bởi hệ thống dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiều tâm huyết.

Khẩu trang y tế XL Mask được đánh giá là một trong những loại khẩu trang chất lượng cao với độ lọc khuẩn cao. Đạt chuẩn tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân có hại xâm nhập đường hô hấp. Nguyên liệu sản xuất khẩu trang hoàn toàn tinh khiết, không trộn lẫn những chất độc hại. Các lớp vải của loại khẩu trang y tế này đều khá mịn màng, không xù và gây kích ứng lên da.

Quan sát bề ngoài, có thể thấy thiết kế khẩu trang y tế 3 lớp Xuân Lai khá thời thượng giống như khẩu trang 3D, thông thoáng, khi đeo không mang lại cảm giác bí bách, khó chịu. Khẩu trang cũng thỏa mãn sự lựa chọn của khách với nhiều màu sắc khác nhau.

2.2. Khẩu trang y tế MERIDAY 3 lớp

Khẩu trang y tế MERIDAY được sản xuất độc quyền từ thương hiệu nổi tiếng Bông Bạch Tuyết. Sản phẩm đạt các chứng nhận về quy trình và chất lượng của các cơ quan kiểm duyệt. Thành phần cấu tạo tương tự các loại khẩu trang 3 lớp khác với 2 lớp vải không dệt và 1 lớp vi lọc. Các lỗ lọc siêu nhỏ trên lớp vi lọc có khả năng lọc bụi mịn và vi khuẩn gây bệnh với kích thước bé. Hỗ trợ hiệu quả ngăn ngừa bụi bẩn và các tác nhân gây bệnh đường hô hấp.

Ngoài ra, khẩu trang MERIDAY còn có tác dụng giảm tác động gây hại da của ánh nắng mặt trời. Phù hợp với các chị em có thể vừa đeo khẩu trang để chống nắng, bảo vệ da. Khẩu trang thiết kế khá mỏng nhẹ, dây đeo mảnh, khi đeo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

2.3. Khẩu trang Bảo Thạch 3 lớp

Khẩu trang Bảo Thạch đang là một trong những thương hiệu được nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay. Một phần đến từ sự uy tín và đảm bảo của công ty sản xuất Bảo Thạch. Được biết đến với nhiều sản phẩm trang thiết bị y tế chất lượng, công ty Bảo Thạch luôn không ngừng phấn đấu để ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu của người tiêu dùng.

Khẩu trang y tế Bảo Thạch được sản xuất bởi hệ thống máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến vào các quy trình. Sản phẩm đảm bảo đạt chuẩn trên từng bước sản xuất. Cấu tạo bởi 2 lớp Vải không dệt và 1 lớp vải lọc bảo vệ cơ thể trước nguy cơ xâm nhập của các hạt vi mô gây bệnh. Thiết kế khẩu trang đẹp mắt, ấn tượng với dây đeo co giãn, đàn hồi tốt, form dáng vừa vặn, không để lại những kẽ hở ở vùng mũi và miệng.

2.4. Khẩu trang y tế Tanaphar 3 lớp

Nhắc đến các loại khẩu trang 3 lớp đang được ưa chuộng, không thể không kể đến khẩu trang y tế Tanaphar. Một thương hiệu đã nhận được sự tin tưởng với nhiều loại khẩu trang khác nhau. Khẩu trang y tế Tanaphar có khả năng lọc khuẩn, bụi bẩn tương đối tốt. Phù hợp sử dụng khi làm việc trong các môi trường độc hại, ẩn chứa nhiều nguy cơ gây bệnh đường hô hấp. Khẩu trang với thiết kế gọn nhẹ, dây đeo tai co giãn tốt, các lớp vải mềm mịn, không xơ cứng và có mùi khó chịu.

Khẩu trang y tế 3 lớp nói chung nếu lựa chọn đúng các thương hiệu uy tín và đảm bảo chính hãng, hầu hết đều mang lại tác dụng kháng khuẩn và bảo vệ cơ thể rất tốt. Tuy nhiên nếu để đạt được độ an toàn tối ưu hơn, bạn có thể lựa chọn các loại khẩu trang y tế 4 lớp

Exit mobile version